Tên miền Việt Nam và tên miền Quốc Tế
Kích hoạt tự động ngay lập tức
Gia hạn tự động ngay lập tức
Hỗ trợ tư vấn chuyển về CloudCore
Kiểm tra trạng thái tên miền cần đăng ký.
Công cụ quản lý tên miền tại CloudCore
Cập nhật các tin tức mớt nhất về tên miền
Dịch vụ VPS với chi phí vô cùng hợp lý, hệ thống quản lý tự động
Dịch vụ VPS Giá Rẻ với chi phí vô cùng hợp lý cho mọi sự khởi đầu.
Cấu hình mạnh mẽ, mở rộng tài nguyên linh hoạt.
Dịch vụ Cloud Server đi kèm theo dịch vụ quản trị.
Xây dựng trên một cụm Cluster vật lý riêng, hoàn toàn độc lập.
Dịch vụ mạng riêng ảo cho phép người dùng gửi và nhận dữ liệu .
Giải pháp tối ưu chi phí nhân sự quản trị hệ thống.
Dịch vụ hosting chuyên lưu trữ website mã nguồn PHP.
Hosting chuyên biệt tối ưu dành riêng cho mã nguồn WordPress.
Hosting lưu trữ phần mềm Marketing Automation chuyên dụng
Hosting toàn quyền quản trị theo cách riêng của bạn.
Mang lại giải pháp kinh doanh hiệu quả.
Dịch vụ thư điện tử chạy trên máy chủ riêng biệt mang tính bảo mật cao.
Tỉ lệ vào Inbox 99,99%. Miễn phí 100 Relay/ Ngày. Bảo mật tối đa.
Hệ thống máy chủ Email được cấu hình riêng theo tên miền của doanh nghiệp.
Bộ công cụ làm việc trực tuyến bao gồm Gmail, Meet, Chat, Lịch, Drive, Tài liệu...
Dịch vụ Email theo tên miền riêng của Microsoft.
Dịch vụ lưu trữ dữ liệu tập trung thống nhất theo cấu trúc Doanh Nghiệp.
Giải pháp lưu trữ cho doanh nghiệp, cá nhân với dung lượng lưu trữ không giới hạn.
100% server chính hãng đảm bảo về vấn đề phần cứng. Cam kết uptime 99,9%.
Data Center đạt chuẩn Tier III, lưu lượng thông tin không giới hạn.
Cảm ơn Quý Khách đã tin tưởng và quan tâm đến dịch vụ tại CloudCore.
SLA quy định trách nhiệm và chính sách bồi thường của chúng tôi trong trường hợp chúng tôi không đáp ứng được những cam kết này. Bản cam kết nhằm thể hiện rõ mong muốn tạo sự tin tưởng và giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
Cam kết chất lượng dịch vụ ( Service Level Agreement – sau đây được gọi là “SLA“ ) là bản cam kết giữa Công ty cổ phần CloudCore và khách hàng là những người sử dụng các dịch vụ của CloudCore (sau đây được gọi là “khách hàng”). SLA quy định trách nhiệm và chính sách bồi thường của chúng tôi trong trường hợp chúng tôi không đáp ứng được những cam kết này. Bản cam kết nhằm thể hiện rõ mong muốn tạo sự tin tưởng và giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.
Các điều khoản SLA:
1. Cam kết uptime
Chúng tôi cam kết uptime dịch vụ Cloud Hosting, Cloud Server/VPS, Cloud Email và Cloud Data, Cloud Fone luôn đạt mức tối thiểu là 99,9% trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ theo chu kỳ đã thanh toán. Trong trường hợp dịch vụ của chúng tôi không đạt được mức uptime cam kết, khách hàng có thể yêu cầu bồi thường theo cam kết bồi thường bên dưới.
99,9%
Cam kết
43 phút
99,8%
10%
1 giờ 27 phút
99,7%
20%
2 giờ 11 phút
99,6%
30%
2 giờ 11 phút
99,5%
40%
3 giờ 39 phút
99,4%
50%
4 giờ 22 phút
99,3%
60%
5 giờ 6 phút
99,2%
70%
5 giờ 50 phút
99,1%
80%
6 giờ 34 phút
99%
100%
7 giờ 18 phút
1.1 Cam kết bồi thường sẽ gồm các thỏa thuận sau:
1.2 Định nghĩa về uptime
Uptime nghĩa là thời gian hệ thống sẵn sàng hoạt động tương ứng với số phút mỗi tháng trừ đi phần trăm số phút thời gian hệ thống trong trạng thái Không sẵn sàng (sau đây được gọi là “downtime”). Cam kết uptime hay thời gian downtime sẽ không được tính với các trường hợp được loại trừ trong điều 3.
Trạng thái downtime nghĩa là khi máy chủ, dịch vụ không sẵn sàng để phản hồi bất cứ lỗi nào, không thể ping được. Các lỗi trả về như 403, 404, 502, 503,…đều không được ghi nhận là thời gian downtime vì khi website trả về các lỗi này, nghĩa là máy chủ vẫn đang hoạt động nhưng vì nhiều lý do khác nhau sẽ trả về lỗi khác nhau như trang bị chặn, không tìm thấy trang, phần mềm CGI không hoạt động,…
Thời gian downtime chỉ được tính với những sự cố phát sinh từ lỗi của chúng tôi bao gồm: hư hỏng phần cứng, lỗi kỹ thuật, thiết bị mạng.
1.3 Trường hợp loại trừ
Uptime không cam kết và không được tính trong những trường hợp sau:
2. Thông báo nhận bồi thường
Để được đền bù, Khách hàng phải thông báo cho chúng tôi thông qua email [email protected] với tiêu đề “Nhận bồi thường cam kết uptime” và nội dung bao gồm:
3. Bảo trì hệ thống
Bảo trì hệ thống là công việc bắt buộc thực hiện để đảm bảo tính liên tục của dịch vụ được cung cấp đến Khách hàng. Việc bảo trì có thể được lên kế hoạch thực hiện vào bất kỳ ngày nào trong tuần (bao gồm cả ngày cuối tuần) và có thể vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Tuy nhiên, CloudCore sẽ nỗ lực hết sức để tiến hành việc bảo trì ở các thời điểm ít ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng nhất. Việc bảo trì hệ thống sẽ được chúng tôi tiến hành theo cách như sau:
Copyright @ 2020 CloudCore JSC