Thông tin tuyển dụng:
- Vị trí: Nhân viên Kỹ thuật Technical Support
- Số lượng cần tuyển: 04
- Nơi làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- Xử lý các vấn đề liên quan tới tài khoản bị tấn công, bị khai thác tấn công, gây quá tải (DDoS, Malware, Virus, Email Spam, Abuse)
- Theo dõi tài nguyên của hệ thống.
- Kiểm tra định kỳ và xử lý lỗi hệ thống.
- Cài đặt các dịch vụ của khách hàng.
- Xử lý lỗi của các sản phẩm, hệ thống…
- Hỗ trợ những yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp các trường liên quan đến Công nghệ thông tin và chuyên ngành điện tử là một lợi thế.
- Năng động, cầu tiến, ham học hỏi, khả năng tập trung cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng chăm sóc và giao tiếp khách hàng.
Chính sách phúc lợi:
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được hưởng tháng lương 13, được cấp đồng phục hàng năm.
- Được phụ cấp cơm trưa, và các bữa ăn nhẹ trong ngày.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
Mức lương và nơi làm việc
- Từ: 8.000.000 – 15.000.000 tùy theo năng lực và kinh nghiệm làm việc.
- Nơi làm việc: Tầng 5, 102 Đường số 10, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính hoặc xoay ca theo lịch.
Hồ sơ bao gồm:
- Bản sao các bằng cấp đạt được
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao Sổ hộ khẩu
- Bản sao CMND
- Sơ yếu lý lịch: tóm tắt quá trình học tập và làm việc (nêu rõ thế mạnh chuyên môn của bản thân, kinh nghiệm làm việc thực tế)
Gửi hồ sơ qua các hình thức sau:
- Email: [email protected]
- Trực tiếp tại địa chỉ: 102 Đường số 10, KDC Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam